Bộ sưu tập dấu dáng của các nàng có body "tế nhị"
Những cô nàng ba vòng như một, số đo chạm mốc những con số "sợ hãi"... đều sẽ "hóa" thiên nga nếu chọn cho mình những phong cách sau.
Đón thời trang thu, nhà thiết kế “mát tay” của các nàng ngoại cỡ với trang phục free size Nguyễn Khánh Chi giới thiệu loạt sản phẩm bắt mắt và giấu dáng thần thánh để các chị em “quá khổ, quá tải” có thêm các lựa chọn.
Không chiết eo, không lộ các phần dễ… thấy mỡ như bắp tay, đùi hay vai, cổ. Khai thác triệt để lợi ích “tung hỏa mù” của các họa tiết “rắc rối”, các trang phục trong bộ sưu tập không “đóng khung” bất cứ phần cơ thể nào của các chị em tròn trịa. Chúng thu hút người đối diện vào sự rực rỡ của màu sắc, nét độc đáo của hình trang trí và đặc biệt là cách may đo, cắt cúp tạo kiểu dáng lạ mắt, độc đáo trên trang phục.
Cảm thấy thoải mái, được vận động tự do một cách tối đa, chưng diện thỏa sức lại được ngắm nhìn không dứt, bất cứ tín đồ thời trang nào (đặc biệt là các nàng có thân hình ngoại cỡ) khoác lên những trang phục đặc biệt này đều cảm thấy tràn ngập tự tin.
Chia sẻ với phóng viên, “bà trùm” của các loại trang phục free size Nguyễn Khánh Chi cho biết chị rất thích tạo ra những thiết kế mới lạ, độc đáo, dành cho những khách hàng đặc biệt. Đó là những khách hàng ngoại cỡ, đẫy đà, tròn trịa, sở hữu các số đo khủng, chạm mốc cả trăm centimet. Hoặc những khách hàng lớn tuổi “chất chơi”, sử dụng thời trang sáng tạo. Và cả những cô nàng bận rộn, chẳng có chút thời gian dư thừa để kết hợp trang phục hay là lượt áo quần cho phẳng phiu.
Vốn không phải dân tốt nghiệp từ ngành thiết kế thời trang ra nhưng sẵn tình yêu và đam mê với thời trang, Nguyễn Khánh Chi tạo dựng thương hiệu mang chính tên mình, chỉ để chia sẻ nguồn cảm hứng thời trang của cô với những khách hàng cùng “kênh sóng”, lan tỏa đi ý nghĩa đặc biệt nhân văn của thời trang là mang cái đẹp đến tất cả mọi người (không phân biệt phom dáng, không phân biệt tuổi tác, tầng lớp, nghề nghiệp, địa vị).
Có thể dễ thấy, phong cách thời trang của Nguyễn Khánh Chi tự do nhưng rất đỗi thân thiện, gần gũi. Bất cứ khách hàng nào cũng có thể tìm thấy chính mình trong thời trang của cô. Từ những người trẻ tìm kiếm sự cá tính, rực rỡ, những phụ nữ trung niên tìm kiếm sự khác biệt, kín đáo đến những người lớn tuổi tìm kiếm sự hiện đại, thời thượng, hay những khách hàng ngoại cỡ muốn tìm lại sự tự tin thuở nào...
Để làm được điều đó, Nguyễn Khánh Chi chỉ lựa chọn ba đến bốn tiêu chí cốt yếu. Thứ nhất là phom dáng. Cô xoay các dáng váy, áo, quần ra rất nhiều kiểu, nhiều chiều, từ ôm đến xòe, từ ngắn đến dài, từ cổ điển đến hiện đại, từ cơ bản đến cách điệu.
Tiếp đó cô xử lý các chi tiết điểm nhấn (một yếu tố quan trọng tạo nên tính thời trang cho sản phẩm). Cô thường chọn cách tạo điểm nhấn bằng chính nguyên liệu của trang phục như tạo ra các hàng khuy bọc đa sắc màu, các nếp gấp phồng trên thân áo, thân váy hay cả cách can, đắp, phối trên nền vải, theo bộ, set đồ. Chính vì vậy mà trang phục của Nguyễn Khánh Chi rất độc đáo nhưng lại không hề lôi thôi, rườm rà.
Điểm cuối cùng Chi lựa chọn đó là màu sắc và các loại vải họa tiết. Có thể nói, lượng hàng, mẫu của thương hiệu ra khá nhiều và đều đặn nhưng các mẫu vải và cách tạo nguyên liệu của các trang phục không bị lặp đi lặp lại nhàm chán.
Sự tinh tế nhất của cả nhà thiết kế lẫn phong cách thương hiệu đó chính là công năng của sản phẩm. Không quá hở để có thể đến bất cứ nơi đâu từ văn phòng, công sở làm việc, các sự kiện gặp gỡ, hội họp đến các buổi dạo phố thảnh thơi hay các chương trình giao lưu bạn bè…
Với quan điểm mang hơi thở cuộc sống vào thời trang, các sản phẩm lựa chọn giới thiệu, bán trong mùa thời trang sắp tới của Nguyễn Khánh Chi hướng đến các cô nàng ngoại cỡ.
Trong chất liệu đủ mát để ứng phó với cái nóng còn sót lại cuối hè, trong kiểu dáng đủ để… không bị lạnh nếu bất chợt gặp các cơn mưa cuối mùa hay không khí thu dìu dịu, các mẫu trang phục trong bộ sưu tập là những gợi ý rất hợp lý cho những tháng vào thu.
Theo thoitrangtre.thanhnien.vn